cần chữa trị bệnh trĩ bằng thuốc hay không ?

căn bệnh trĩ là một bệnh phổ biến dẫn đến khá nhiều phiền toái và đau đớn cho người mắc bệnh. tuy nhiên do tâm lý e ngại hầu hết người ngại tới các cơ sở ý tế để khám căn bệnh cũng như thường muốn tự chữa bệnh tại nhà. và một thắc mắc được rất nhiều người bị bệnh trĩ thắc mắc: căn bệnh trĩ có nên chữa trị bằng thuốc ?

thông thường sẽ có hai phương án để trị bệnh trĩ : điều trị bệnh bằng tiểu phẩu cũng như điều trị bằng thuốc. Để lựa chọn phương pháp chữa bệnh ta bắt buộc căn cứ vào mức độ to lớn nhẹ, quá trình mang bệnh hoặc trĩ đã bị tái phát hay chưa, tiền sử bệnh của người bị mắc bệnh … Mỗi phương án chữa bệnh lại có những đặc điểm không giống nhau hợp lý với từng đối tượng và từng mức độ nặng nhẹ của trĩ.

Tư vấn trực tiếp với chúng tôi

1. sử dụng thuốc để điều trị bệnh

nhiều một số loại thuốc điều trị bệnh trĩ có chứa hầu hết thành phần hoạt động cứu trợ phần ngọn của một số biểu hiện bệnh trĩ. một vài sản phẩm này được áp dụng trực tiếp vào khu vực hậu môn hoặc trực tràng và có tác hại theo hình thức không giống nhau. các loại thuốc như: kem, gel, bọt, miếng dán và một số loại thuốc có tác dụng bớt đau kháng viêm, thảo mộc,các loại sản phẩm kết hợp…
Đa phần khi dùng thuốc chỉ áp dụng cho một vài trường hợp trĩ mới xuất hiện ở thời kỳ đầu, tức là bệnh vừa mới xuất hiện chưa đi kèm các hậu quả dấu hiệu hiểm nguy. quá trình chữa trị bệnh trĩ bằng thuốc sẽ kéo dài hơn so với tiểu phẩu. Do đó người đọc bắt buộc kiên trì điều trị. người bệnh lưu ý lúc dùng thuốc khi chữa trị có thể bị dị ứng hoặc tác dụng phụ nếu như sử dụng rất rất cao loại thuốc kết hợp.

2. điều trị bằng phẫu thuật hay tiểu phẫu

phương án điều trị bệnh tiểu phẩu hoặc tiểu phấu áp dụng cho những mức độ to lớn nhẹ của trĩ đều được. quá trình trị bệnh trĩ nhanh không mất thời gian của người bị bệnh và không hậu quả nhiều tới sinh hoạt và công việc của bệnh nhân. Khoa học tiến bộ nên có rất cao phương pháp chữa trị trĩ nhanh chóng chỉ mất khoảng tầm 15p là thực hiện xong thủ thuật cắt búi trĩ, vô cùng đơn giản mà cũng phòng chống được đau đớn hầu hết.

Lời khuyến cáo của bác sĩ

Dù bạn đang ở mức độ trĩ nào, và bạn mong muốn chữa trị theo cách nào, thì việc trước hết bạn cần làm sau lúc tìm ra mình có các biểu hiện căn bệnh trĩ là đi khám chuyên gia. lúc đấy chuyên gia sẽ cho bạn lời khuyến cáo và chỉ dẫn và có liệu pháp điều trị đúng nhất. Tuyết đối không được tự ý mua thuốc hay nghe mách bảo để điều trị, vì tóm lại sẽ khá hiểm nguy tới căn bệnh của bạn, thậm chí còn để lại một vài tác động khôn lường. Bạn nên trị bệnh trĩ sớm nhất có thể cũng như kết hợp thêm với chế độ ăn uống nghỉ ngơi thích hợp thì mới đạt được thành công trị bệnh tối ưu nhất.

Phòng khám đa khoa Âu Á áp dụng cách xâm lấn tối thiểu HCPT để phẫu thuật cắt búi trĩ. phương pháp này mang lại nhiều hiệu quả vượt trội so với những biện pháp lây truyền thống.
phương pháp xâm lấn tối thiểu HCPT là tiểu phẫu không sử dụng dao mổ, mà sử dụng trường điện dung cao tần làm đông cũng như thắt nút một vài mạch máu, với khả năng kiểm soát tốt, không tác động tới các ở tại vùng lân cận, nhanh chóng sinh nhiệt. cách này có rất nhiều ưu điểm như: độ an toàn cao, mất ít máu, ít gây đau, không tổn thương, không phù nề, không gây ảnh hưởng, đi cầu ra máu mà không đau hồi phục rất nhanh, không buộc phải nằm viện, thời gian tiến hành tiểu phẫu quá ngắn, một ca tiểu phẫu bằng biện pháp HCPT chỉ mất khoảng 15 – 20 phút cũng như người mắc bệnh hoàn toàn có thể di chuyển, sinh hoạt bình thường.

Bạn có thể liên lạc với chúng tôi để được tư vấn cũng như thăm khám tốt nhất : Phòng khám đa khoa Âu Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông - P 12 - Quận 6 - Tp.HCM (cách vòng xoay Phú Lâm tầm 100m)
Hotline: (08) 38 77 99 66

Previous
Next Post »