Bị hắc lào kiêng ăn gì

Thưa bác sĩ. Tôi đang chữa bệnh hắc lào tại nhà bằng thuốc bôi ngoài da. Tôi nghe nói điều trị hắc lào phải kiêng khem nhiều thứ. Không biết có phải vậy không? Bác sĩ cho tôi hỏi khi chữa bệnh hắc lào kiêng ăn gì để tôi có chế độ dinh dưỡng phù hợp? Tôi xin cảm ơn!

Trả lời

Bạn thân mến. . Thắc mắc của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Hắc lào kiêng ăn gì

Bệnh hắc lào thường xuất hiện ở bẹn, chân, tay, bụng

Bệnh hắc lào thường xuất hiện ở bẹn, chân, tay, bụng… Nguyên nhân làm gia tăng nguy cơ gây bệnh hắc lào là do làm việc trong môi trường ẩm ướt, do vệ sinh kém, nước bẩn…Bạn nên tìm tới các bệnh viện có khám và điều trị da liễu uy tín để chữa khỏi bệnh đúng cách.

Theo các chuyên gia da liễu tại Phòng khám đa khoa Âu Á, bệnh hắc lào không phải là bệnh lý đáng lo ngại nhưng để điều trị dứt điểm hắc lào phải cần tới sự kiên trì của người bệnh. Sử dụng đúng đơn thuốc, đúng liều lượng mới có thể giúp chữa bệnh hiệu quả.

Bên cạnh việc điều trị bệnh, chế độ chăm sóc cũng đóng vai trò quan trọng giúp mang lại kết quả cao trong điều trị bệnh hắc lào. Hắc lào kiêng ăn gì cũng là băn khoăn của hầu hết người nhà bệnh nhân và người bệnh. Tuy nhiên, việc điều trị hắc lào phải kiêng khem nhiều thứ là không đúng. Vì bệnh hắc lào là do vi nấm ngoài da gây nên chứ không phải do dị ứng, nên bạn không cần phải kiêng cữ bất kỳ loại thức ăn nào. da dày sừng nang lông Để có chế độ chăm sóc cơ thể hợp lý và cách chữa bệnh hiệu quả, bạn chỉ cần thực hiện theo đúng hướng dẫn của bác sĩ da liễu là bạn sẽ nhanh chóng loại bỏ được bệnh hắc lào khỏi cơ thể

Tư vấn trực tiếp với chúng tôi về bệnh da liễu của bạn tại đây

Liên hệ chuyên khoa da liễu của phòng khám đa khoa Âu Á để được hỗ trợ tư vấn và thăm khám tốt nhất.

- Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông - P 12 - Quận 6 - Tp.HCM ( cách vòng xoay Phú Lâm tầm 100m)

Previous
Next Post »