Căn bệnh hắc lào có mắc lây không?

Chào b.sĩ, em là sinh viên và ở trọ tại kí túc xá của trường. Trong phòng em hiện đang có một bạn có bệnh hắc lào. Em lo lắng không biết hắc lào có bị lây không? Mong chuyên gia tư vấn giúp em, em xin chân thành cảm ơn.
Trả lời:
Chào bạn, Với thắc mắc về "bệnh hắc lào có mắc lây không" chúng tôi xin nói rằng bạn như sau:
Hắc lào là một chứng bệnh về da do vi nấm cạn gây ra. Người mắc bệnh này da sẽ bị nổi mẩn đỏ cũng như mọc mụn nước gây nên tình trạng ngứa ngáy khó chịu. Nếu như không trị bệnh đúng lúc ở vùng da bị hắc lào có thể lây nhiễm ra khắp bản thân. Cho cần với thắc mắc của bạn thì câu giải đáp đấy là bệnh hắc lào có thể bị lây.
Chữa bệnh da liễu an toàn tại đa khoa Âu Á
Căn bệnh hắc lào có khả năng lây từ người này qua người khác. Lí do hình thành là do sử dụng chung một vài đồ dùng sinh hoạt như quần áo, khăn mặt, ngủ chung giường chiếu, đắp chung chăn, tiếp xúc trực tiếp với vùng da bị hắc lào của người bị mắc bệnh. Muốn căn bệnh không lây lan chỉ nên chú ý giữ gìn vệ sinh chung, nấm móng candida tuyệt đối dùng chung những đồ dùng cá nhân với người mắc bệnh. Bên cạnh đấy có thể triệt tiêu vi nấm cạn bằng cách luộc một số đồ dùng cá nhân như quần áo, chăn màn… của người bị mắc bệnh ở nhiệt độ 100 độ C.
bệnh hắc lào có bị lây không
Hắc lào có thể lây truyền từ người này sang người khác
Mặc dù vậy ngoài việc chú ý để tránh bệnh lây truyền, bạn nên Khuyên bạn cùng phòng của mình tìm đến một bệnh viện uy tín để khám cũng như được tư vấn sử dụng thuốc trị bệnh dứt điểm. Phòng khám đa khoa Âu Á là một trong một số địa chỉ uy tín.Không chỉ có cơ sở vật chất và những thiết bị y tế nhập khẩu từ các nước tiên tiến trên thế giới, Phòng khám đa khoa Âu Á còn có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa da liễu tay nghề cao và dày dặn kinh nghiệm điều trị bệnh sẽ trực tiếp thăm khám và chữa hết bệnh hắc lào cho bạn của bạn. Khi người bạn ấy hết căn bệnh hắc lào, bạn cũng không cần bắt buộc lo lắng về việc hắc lào có mắc lây không nữa. Chúc bạn luôn luôn khỏe mạnh.
Previous
Next Post »