8 nguyên do gây căn bệnh Vẩy Nến

1. Do rối loạn hệ miễn dịch tức những tế bào của hệ miễn dịch thay vì buộc phải thực hiện nhiệm vụ của mình là tấn công những ký sinh trùng, vi rút gây căn bệnh lại đi dẫn đến hại cho chính biểu bì da và làm da dần dần chết đi tạo thành các vảy.

2. căn bệnh này còn có khả năng di lan truyền, thống kê cho rằng có tới 40% trường hợp bố mẹ bị vảy nến di lan truyền cho con.

3. Nhiễm khuẩn: thời kì sinh hoạt không giữ vệ sinh đúng cách hàng ngày khiến cho da bị nhiễm khuẩn, hoặc sử dụng chất tẩy rửa khá mạnh cũng góp phần làm căn bệnh thêm trầm trọng.

Kết quả hình ảnh cho vay nến

4. dùng thuốc không đúng cách: hầu hết người vẫn có thói quen chữa bệnh theo cảm tính, sử dụng thuốc theo kinh nghiệm mà không theo đơn của b.sĩ. khi sử dụng thuốc không đúng cách sẽ dẫn đến hầu hết tác hại đối với người mắc bệnh, nhất là các loại thuốc như: thuốc chống sốt rét, thuốc trị cao huyết áp loại beta blocker, corticoid… có thể gây bệnh vẩy nến.

http://trungtamphathaitphcm.net/suc-khoe/3-dau-hieu-cho-thay-ban-da-bi-benh-ghe.html

5. Môi trường ô nhiễm: Môi trường bụi bẩn, ô nhiễm không khí, nguồn nước, thức ăn… dẫn đến khá cao căn bệnh, trong đấy có vẩy nến.

6. Ánh sáng mặt trời: Ánh sáng mặt trời có chứa khá cao tia tốt cho da cũng như sự diễn biến cơ thể, tuy nhiên cũng luôn ẩn chứa các hiểm họa như tia tử ngoại. Tiếp xúc khá khá cao với ánh sáng mặt trời vào khoảng thời gian từ 10 giờ tới 15 giờ không chỉ là yếu tố gây ra phát sinh bệnh vẩy nến mà còn có thể bị ung thư da.

7. Chấn thương vùng thượng bì: một số trường hợp da bị tổn thương mà không đi trị bệnh nhanh chóng, lâu ngày cũng phát căn bệnh vảy nến

8. Căng thẳng, stress cũng là một yếu tố làm khởi phát và làm cho bệnh vảy nến phát triển trầm trọng thêm. Còn vì sao thì bạn hãy xem biến chứng của


nếu như có bạn còn nghi ngờ mình có mắc vẩy nến hay không xem ngay 3 dấu hiệu bệnh vẩy nến nha.

Sưu tầm

Previous
Next Post »