Căn bệnh eczema là gì?

căn bệnh ECZEMA LÀ GÌ?

Căn bệnh Eczema , lấy từ gốc Hy lạp : Eczeo – chỉ một số tổn thương là mụn nước , căn bệnh được biết từ thế kỷ thứ 2 trước công nguyên với sự thông tin là do rối loạn một số yếu tố ở ngay trong thân thể . Dân gian thường gọi là chàm tổ đỉa , vì tổn thương tái diễn lâu ngày da sần sủi kèm theo các lỗ hút sâu rỉ nước vàng như miệng con đỉa.

Căn bệnh là hiện tượng viêm bì , thượng bì , lý do quá khó khăn , thường phát sinh do một thời gian phản ứng của da trên một cơ địa đặc biệt dễ phản úng với dị nguyên ở trong thân thể ( hoặc một số quá ít ) ở ngoài bản thân , với triệu chứng tổn thương trên da là các mảng hồng ban , mụn nước thành đám , tái đi tái lại hầu hết lần và rất ngứa . căn bệnh chuyển biến thông qua những giai đọan : Hồng ban , mụn nước , chảy nước , đóng vảy tiết , bong vảy và Lichen hóa .

hiểu biết bổ ích http://thanhnien.vn/ban-can-biet/phong-kham-da-khoa-au-a-dia-chi-vang-cham-soc-suc-khoe-moi-nha-820906.html

điều trị ECZEMA như thế nào

Việc điều trị chàm, ECZEMA hiện đang còn gặp hầu hết khó khăn , khá cao trường hợp chữa mãi không hết , mặc dù tương đối khó chịu tuy nhiên người bệnh đành chịu sống chung với bệnh .

Y học hiện đại dùng một vài loại thuốc mỡ bôi chứa Corticoid , mỡ làm bong da , bạt sừng , khử oxy … song song uống thuốc giải cảm ứng không đặc hiệu .

Trong dân gian tồn tại khá nhiều bài thuốc gia lây truyền điều trị chàm tỏ ra có hiệu quả. tuy vậy do là thuốc gia lây truyền cần cũng chưa được công nhận rộng rãi để giúp đỡ nhiều người bệnh thoát hết căn bệnh rất khó chịu này.

Gia đình tôi bên nội, ngoại trước đây cũng có những người bị mắc bệnh chàm. Từ ngày chưa có bài thuốc sinh hoạt hàng ngày tương đối khó chịu, khổ sở. Vì vốn là làm ruộng nên dù mang bệnh chàm tuy nhiên ngày ngày chúng tôi đề phải làm ruộng, tiếp xúc với hoá chất, thuốc trừ sâu, thuốc diệt cỏ, bùn …Nói chung là cơ hội vệ sinh không được tốt lắm. Vừa bị bệnh vừa chung sống với thời cơ vệ sinh đừng sạch sẽ, lại không có khá nhiều kinh phí để theo đuổi phòng khám chuyên khoa điều trị bệnh nên ở tại vùng mắc bệnh lan truyền rất nhanh.

Nhất là ba chồng tôi, dính bệnh lúc còn ở chiến trường về, khi hoà bình, giãi ngủ về nhà thì hầu như không làm được việc gì để giúp đỡ kinh tế gia đình. Thấy hoàn cảnh của gia đình tôi vô cùng phức tạp nên một người bạn của mẹ tôi lây nhiễm lại cho mẹ chồng tôi một bài thuốc chuyên điều trị bệnh chàm của người dân tộc. Sau khi sử dụng thuốc hai tháng, ba chồng tôi lành căn bệnh hẵn cho đến nay. Tiếng lành đồn xa, rất cao người bị mắc bệnh trong lành tìm tới mẹ tôi càng ngày càng khá nhiều.

Cho đến bây giờ, mẹ chồng tôi đã hơn 70 tuổi nhưng vẫn ngày ngày tìm cây lá thuốc về chế biến, cất giữ để Đôi khi tôi vẫn gọi điện xin thuốc của mẹ chữa cho một số người bạn của tôi đang mắc bệnh.

Trong thâm tâm mình, tôi muốn chia sẽ giá trị này đến thật nhiều người, mong cho một vài người đang ngày ngày khổ sở, sống chung với căn bệnh chàm được thoát hết sự đeo bám của căn bệnh tật.

sưu tầm

phòng khám đa khoa âu á là 1 trong những địa chỉ tốt nhất trị bệnh eczema thành công.Các bạn nếu quan tâm hãy đến với chúng tôi.

Previous
Next Post »