Áo của iPhone làm da dị ứng?

Một phụ nữ mới đây cho biết da mặt bị hủy hoại nghiêm trọng sau khi sử dụng ốp lưng Griffin FlexGrip cho iPhone.

Jenny Taylor, 30 tuổi, một Giám đốc marketingở Kirby, Liverpool tâm sự rằng, da mặt bắt đầu sưng tấy và chuyển sang màu đỏ sau khi lắp ốp lưng Griffin FlexGrip làm từ silicone cho điện thoại iPhone 4. Cô Taylor chia sẻ: "Cổ của tôi giống như một chiếc xúc xích vậy. Thậm chí, mẹ tôi không nhận ra tôi và rất sốc khi thấy bộ dạng của tôi".

Thông tin ban đầu của bác sĩ chẩn đoán rằng rất có thể cô bị dị ứng với ốp lưng Griffin FlexGrip làm từ silicone. Cô Taylor chia sẻ thêm: "Bác sĩ nói với tôi rằng, phản ứng da đó có thể chữa trị được và không ảnh hưởng lớn đến cuộc sống tương lai. Tuy nhiên, bác sĩ khuyên đeo găng tay khi tiếp xúc nhưng tôi không làm như vậy vì từ trước tới giờ chưa gặp vấn đề gì liên quan đến tiền bạc. Nhưng tôi sẽ làm mọi việc cẩn thận hơn trước để tránh phát tác bệnh dị ứng".

Hình ảnh Áo của iPhone làm da dị ứng? </td></tr><tr><td class=

Cô Taylor bị dị ứng. Ảnh: Daily Mail.

Sau khi gặp phản ứng da khá đặc biệt trên, cô Taylor được chuyển đến khoa da liễu thuộc Bệnh viện ĐH Hoàng gia Liverpool. Tại đây, cô thực hiện 140 bài kiểm tra về da và được chuẩn đoán mắc 13 loại dị ứng da. Thậm chí cô còn bị dị ứng với cả quần jean, tiền xu và tay nắm cửa.

Cô Taylor tâm sự: "Tôi gửi thư khiếu nại với hai hãng Apple và Griffin về dị ứng da mà tôi gặp phải nhưng tôi không nhận được bất kỳ cuộc gọi hay thư trả lời. Tôi làm điều này chỉ vì không muốn bất cứ ai khác gặp phải điều tương tự".

Trước đó, cô Taylor cũng bị dị ứng da với sản phẩm trang điểm vào giáng sinh năm 2011.

"Tôi mượn đồ trang điểm của mẹ tôi. Sau đó, mắt của tôi bắt đầu sưng lên và không thể nhìn thấy đồ vật treong một khoảng thời gian. Đây có lẽ là điều ngu ngốc nhất khi tôi thỉnh thoảng quên mất điều gì được phép làm, điều gì không", cô Taylor tâm sự.


Nguồn : Báo Đất Việt

Previous
Next Post »