Khám bệnh da liễu

Chào chuyên gia. Mấy hiện tại, tôi thấy tay mình bong tróc, đầu ngón tay nứt nẻ khá đau rát nên muốn tới Phòng khám da liễu Âu Á để khám bệnh da liễu. B.sĩ cho tôi hỏi dấu hiệu của tôi là căn bệnh gì? giá tiền khám căn bệnh da liễu Phòng khám da liễu Âu Á có đắt không?

nói rằng

Chào bạn. Với thắc mắc của bạn , chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Căn bệnh da liễu là chứng căn bệnh ngoài da, thường thấy ở mọi lứa tuổi do hầu hết nguyên nhân không giống nhau như ô nhiễm môi trường, cơ địa dị ứng, tiếp xúc thường xuyên với chất tẩy rửa…gây ra. Bệnh da liễu nếu như không nên chẩn đoán cũng như điều trị đúng phương án, rất khó loại bỏ hoàn toàn. Vậy nên, lúc có một vài dấu hiệu lạ xuất hiện trên da, người bị bệnh nên tới một số bệnh viện để khám bệnh da liễu.

chữa trị bệnh da liễu an toàn tại đa khoa Âu Á

Theo mô tả của bạn về dấu hiệu trên da, có thể bạn đã có bệnh á sừng. Đây là căn bệnh thường tiến triển mạnh vào mùa đông, gây ra khô rát, bong tróc, nứt nẻ. Bệnh to lớn còn gây ra chảy máu, đau đớn cho người mắc bệnh. Mặc dù vậy, bạn không được rất lo lắng về tình trạng căn bệnh hiện nay. Bạn nên tới một vài dịch vụ y tế có chuyên khoa Da liễu để khám và điều trị bệnh sớm.

phòng khám đa khoa âu á là một địa chỉ khám chữa một vài căn bệnh ngoài da, được khá nhiều khách hàng tin tưởng tìm đến. Tại đây có đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi, rất cao năm kinh nghiệm với trang thiết bị y tế hiện đại, sẽ giúp chẩn đoán chính xác nguyên nhân dẫn tới bệnh á sừng. Từ đấy, dẫn ra phác đồ điều trị bệnh hợp lý với cơ địa da của bạn. Bạn có thể yên tâm về tầm giá khám bệnh da liễu tại Âu Á bởi trung tâm y tế có thanh toán Bảo hiểm y tế đúng với quy định của Nhà nước, giúp mang lại lợi ích tối đa cho mọi khách hàng.

Previous
Next Post »